Học Viện Truyền Thông Tiếp Thị Việt Nam - Since 2001

Ngày Hội tư vấn hướng nghiệp NGHỀ TIẾP THỊ, QUẢNG CÁO VÀ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Since 2004 - 2009

LẦN ĐẦU TIÊN TỔ CHỨC TẠI Việt Nam năm 2004

MỤC ĐÍCH_Ý NGHĨA :

  • Định hướng việc học tập và phấn đấu để các bạn trẻ có được sự chuẩn bị tốt cho nghề nghiệp của mình.
  • Kết nối với các tổ chức, chuyên gia đầu ngành trong việc giao lưu hướng nghiệp và chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp.
  • Xây dựng và giới thiệu chương trình thực tập sinh về Nghề Tiếp Thị,  Quảng Cáo, Bán hàng và Xây Dựng Thương Hiệu.
  • Với cam kết lâu dài của chương trình, trong Ngày hội năm nay, Ban Tổ Chức sẽ giới thiệu website hướng nghiệp: www.vietnammarcom.edu.vn
    với nhiều thông tin phong phú gồm 5 nhóm ngành nghề lớn với hơn 50 chức danh, bảng mô tả công việc, yêu cầu kiến thức chuyên môn, kỹ năng phỏng vấn, tư vấn hướng nghiệp, mục Học hỏi cùng chuyên gia, gương thành công…

 


 

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Chương trình diễn ra trong 2 ngày:

Ngày 1: GIAO LƯU HƯỚNG NGHIỆP TRỰC TUYẾN TRÊN TUỔI TRẺ ONLINE

Thời gian: ngày 09/11/2007 từ 8h30-12h00
Địa điểm: Tòa soạn Báo Tuổi Trẻ
Nội dung: Các chuyên gia thành đạt trong các chuyên ngành sẽ giao lưu, tư vấn hướng nghiệp, trả lời các thắc mắc    của bạn trẻ về định hướng học tập, nghề nghiệp và những chuẩn bị cần thiết để thành công trong nghề “Tiếp thị, Quảng cáo, Bán hàng và Xây dựng Thương hiệu”.
Đối tượng: Các bạn trẻ, Sinh viên các Trường Đại học trên cả nước

Khách mời:

Đại diện Báo Tuổi Trẻ
Đại diện VietnamMarcom
Đại diện Đại Học Kinh Tế TP.HCM
Đại diện Hiệp Hội Markeing Việt Nam

Các Đại Sứ Hướng Nghiệp:

Tiến sỹ Nguyễn Chí Vinh
Thạc sỹ Nguyễn Quốc Hùng, Đại học Kinh Tế Tp.HCM 
Ông Trần Hoàng, Chủ tịch VietnamMarcom
Thạc sỹ Nguyễn Thành, CEO The Path Finder 
Ông Ngọc Thụy, Senior PR Manager – JWT
Ông Nguyễn Trần Quang, Chủ tịch HĐQT FutureOne

Ngày 2: NGÀY HỘI VÀ HỘI THẢO HƯỚNG NGHIỆP NGHỀ QUẢNG CÁO, TIẾP THỊ VÀ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

– Thời gian: ngày 10/11/2007, từ 8h30-12h00
– Địa điểm: Đại Học Kinh Tế TP.HCM, Hội trường A116 (dung lượng khán phòng khoảng 1500 chỗ)
– Đơn vị tổ chức: Đại Học Kinh Tế TP.HCM, VietnamMarcom, Hiệp Hội Marketing Việt Nam
– Bảo trợ thông tin: Báo Tuổi Trẻ, Tạp Chí Marketing,
– Nội dung: Giao lưu hướng nghiệp và Hội thảo
– Đối tượng: các bạn trẻ và Sinh viên các Trường Đại học quan tâm.

NỘI DUNG HỘI THẢO

1. “Giới thiệu và khai mạc”
Tiến sĩ Lê Tấn Bửu – Trưởng Khoa TM-DL-Marketing ĐH Kinh Tế TP.HCM
Ông Trần Hoàng – Chủ Tịch VietnamMarcom

2. “Giới thiệu và trao danh vị “Đại sứ Hướng Nghiệp”

3. “Nghề Marketing – Nghệ thuật thuyết phục thị trường”
Trình bày: Tiến sỹ Nguyễn Chí Vinh – TGĐ Sabic Petro Chemical

4. “Trở thành nhà bán hàng chuyên nghiệp”
Trình bày: Thạc sỹ Lê Hữu Nghĩa – CEO Travelland

5. “Chân dung Nhà Quản trị Thương hiệu Brand Manager”
Trình bày: Ông Võ Văn Quang – Chuyên gia tư vấn Thương hiệu

6.  “Nghề Quan Hệ Công Chúng – PR Manager”
Trình bày: Thạc sỹ Đinh Tiên Minh – Khoa TM-DL-Marketing ĐH Kinh Tế TP.HCM

7.  “Nghề Nghiên cứu thị trường- Research Manager và Niềm đam bất tận”
Trình bày: Thạc sỹ Trần Ngọc Dũng – Giám đốc FTA Research

8.  “Quảng cáo: Thế giới truyền thông tiếp thị tích hợp”
Trình bày: Ông Nguyễn Nam Trung, Chủ tịch HĐQT Stormeye & DAS

9.  “Giao lưu với các diễn giả”
Dẫn chương trình: Nhà báo Nguyễn Công Vinh – Nhà báo, Thạc sỹ tâm lý.

ĐỐI TÁC THAM GIA

Các Công ty và tổ chức nhà nghề đối tác tham gia: VietnamMarketing Association, FTA, Max Communication, CBI, Golden, MSV, HIT, TCM, Clipper CI, AVC, Asia Strategy, CBRE, Stormeye Communication, Left Brain Connectors, Masso, TNS,….

Mời Anh Chị xem Hành trình lịch sử VietnamMarcom

X